แสดงรายละเอียดข่าว



ประกาศรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมนิทรรศการถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลต้นแบบที่ปฏิบัติตามหลักคุณธรรม ๙ ประการ

ประกาศรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมนิทรรศการถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลต้นแบบที่ปฏิบัติตามหลักคุณธรรม ๙ ประการ - คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ประกาศรับสมัครนักศึกษาเข้าร่วมนิทรรศการถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลต้นแบบที่ปฏิบัติตามหลักคุณธรรม ๙ ประการ

นิทรรศการถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลต้นแบบที่ปฏิบัติตามหลักคุณธรรม ๙ ประการและกิจกรรมทางวัฒนธรรมแสดงความจงรักภัคดีเทิดพระเกียรติรัชกาลที่ ๑๐

ประเภทกิจกรรม กิจกรรมเสริม
ชื่อกิจกรรม นิทรรศการถ่ายทอดองค์ความรู้จากบุคคลต้นแบบที่ปฏิบัติตามหลักคุณธรรม ๙ ประการและกิจกรรมทางวัฒนธรรมแสดงความจงรักภัคดีเทิดพระเกียรติรัชกาลที่ ๑๐

วัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 -20.00 น. ณ เจ็ดยอดพระอารามหลวง

จำนวนชั่วโมง 3 ชั่วโมง

ผู้ดูแลกิจกรรม งานบริการการศึกษาและพัฒนาคุณภาพนักศึกษา คณะนิติศาสตร์

ระบบเปิด วันพฤหัสบดี ที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 17.00 น.

ระบบปิด วันอาทิตย์ ที่ 26 มีนาคม 2560 เวลา 15.00 น.

รับสมัครนักศึกษาทุกชั้นปีเข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 30 คน โดยนักศึกษาต้องเดินทางไปเอง นักศึกษาต้องเข้าร่วมตลอดกิจกรรม นักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ ระบบ CMU Online
**หมายเหตุ กิจกรรมนี้ ระบบจะมีการประมวลผลรายชื่อนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมเช่นเดียวกับระบบการลงทะเบียนเรียนของสำนักทะเบียน ซึ่งคณะจะมีแจ้งรายชื่อนักศึกษาที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมอีกครั้งหนึ่ง โดยนักศึกษาสามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมได้ในช่องทาง Fackbook line และWeb คณะ***

โดยจะประกาศรายชื่อนักศึกษาที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม 26 มีนาคม 2560

-กรณีที่นักศึกษาลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านระบบ CMU online ที่มีการจำกัดจำนวนรับนักศึกษา แล้วไม่เข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่ได้ยื่นใบลาหรือแจ้งล่วงหน้าให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลกิจกรรม ทางคณะฯจะตัดสิทธิ์การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมของนักศึกษาในครั้งต่อไป

-กรณีกิจกรรมที่ทางคณะฯ ได้ประกาศแจ้งจำนวนชั่วโมงกิจกรรมไปแล้วนั้น แล้วผู้รับผิดชอบกิจกรรมหรือหน่วยงานที่จัดกิจกรรมได้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการหรือเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรม คณะฯขอลดหรือเพิ่มจำนวนชั่วโมงกิจกรรมตามความเหมาะสมหรือตามระยะเวลาในการเข้าร่วมกิจกรรมจริง

คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

239 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200
โทรศัพท์ : 053-942909-10 ต่อ 0, 053-942927-29 โทรสาร : 053-942914
E-Mail :  lawcmu@cmu.ac.th

ระบบแจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ